Tuổi thọ độ bền của Logitech M185 được tính như thế nào?

Tuổi thọ và độ bền của chuột Logitech M185 được tính dựa trên các yếu tố như:

Sản phẩm liên quan

1. Tuổi thọ pin

  • Logitech M185 được biết đến với tuổi thọ pin lên đến 12 tháng chỉ với một pin AA. Điều này có nghĩa là trong điều kiện sử dụng bình thường, người dùng có thể sử dụng chuột liên tục mà không cần thay pin trong khoảng một năm​
     

2. Số lần nhấn phím

  • Chuột Logitech M185 có các nút bấm được đánh giá độ bền dựa trên số lần nhấn. Mặc dù Logitech không công bố chính xác số lần nhấn cho model này, thông thường các dòng chuột phổ thông của Logitech có thể chịu được từ 3 triệu đến 5 triệu lần nhấn, đủ cho nhiều năm sử dụng liên tục trong môi trường văn phòng.

3. Cấu trúc vật lý

  • Thiết kế vật lý của M185 đơn giản và nhỏ gọn, làm từ vật liệu nhựa bền, giúp chuột chịu được va đập nhẹ và sử dụng trong thời gian dài mà không hỏng hóc. Tuy nhiên, việc sử dụng kéo dài hoặc trong môi trường khắc nghiệt (nhiệt độ cao, bụi bẩn) có thể ảnh hưởng đến độ bền tổng thể của chuột.

4. Công nghệ kết nối

  • Chuột sử dụng công nghệ kết nối không dây 2.4 GHz với USB receiver, giúp đảm bảo độ ổn định trong kết nối và ít gặp lỗi phần cứng, qua đó kéo dài tuổi thọ của sản phẩm.

Nhìn chung, tuổi thọ của Logitech M185 có thể kéo dài từ 2 đến 3 năm, tùy thuộc vào cường độ sử dụng và điều kiện bảo quản.


Chia sẻ:

Bình luận Facebook


  
Hotline 0918 599 433