Địa chỉ Bệnh Viện Hoàn Mỹ Sài Gòn, 4A Hoàng Việt, Phường 4, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh

Bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn được thành lập vào ngày 08/8/2010, cùng với sự phát triển của ngành y tế tỉnh nhà Cà Mau, bệnh viện luôn tập trung lấy chuyên môn kỹ thuật làm trọng tâm cho sự phát triển bền vững; theo đó danh mục chuyên môn kỹ thuật của Bệnh viện không ngừng phát triển và đưa vào thực tiễn; tất cả vì mục tiêu mang đến cho người bệnh những dịch vụ y tế điều trị tốt nhất và hiệu quả nhất.

Với gần 2.500 danh mục kỹ thuật chuyên môn được Bộ Y tế phê duyệt từ ngày thành lập, Hoàn Mỹ Minh Hải có đầy đủ các chuyên khoa: Hồi sức cấp cứu và chống độc; Nội khoa; Nhi khoa; Gây mê hồi sức; Mắt; Tai Mũi Họng, Răng Hàm Mặt; Da liễu; Ung bướu; Nội tiết; Ngoại khoa; Sản phụ khoa; Chẩn đoán hình ảnh; Thăm dò chức năng; Xét nghiệm, v.v.

Hàng năm, Bệnh viện đã cập nhật, đăng ký thêm hàng trăm danh mục kỹ thuật mới cho các chuyên khoa và được Bộ Y tế phê duyệt thực hiện. Những năm gần đây Bệnh viện đã phát triển những kỹ thuật mới trên cơ sở nguồn nhân lực được đào tạo chất lượng và trang thiết bị y tế được trang bị đầy đủ, hiện đại.

Năm 2018, Bệnh viện đã phẫu thuật nội soi đặt ống thông màng nhĩ; Phẫu thuật cắt Concha Bullosa cuống mũi; Phẫu nội lấy đường dò luân nhĩ; Nội soi niệu quản tán sỏi bằng xung hơi. Gần đây, bệnh viện đã thực hiện thành công các phẫu thuật ngoại khoa nâng cao như: Nội soi cắt polype ống tiêu hóa; Nội soi ống tiêu hóa với gây mê; Nội soi sinh thiết ống tiêu hóa; Nội soi thắt thun tĩnh mạch thực quản. Đặc biệt, Bệnh viện đã thực hiện được các phẫu thuật khó đối với Bệnh viện hạng III như: Thay khớp háng toàn phần; Phẫu thuật lấy thể thủy tinh (trong bao, ngoài bao, Phaco) có hoặc không đặt IOL trên mắt độc nhất; Phẫu thuật tán nhuyễn thể thủy tinh bằng siêu âm (Phaco).

Đến thời điểm hiện tại, bệnh viện đã triển khai 19 phòng khám để phục vụ đầy đủ và tốt nhất cho người bệnh, bên cạnh việc sử dụng phương pháp điều trị tây y, bệnh viện đã triển khai phòng khám y học cổ truyền, sự kết hợp y học cổ truyền và y học hiện đại trong khám chữa bệnh đã phần nào đáp ứng được nhu cầu của khách hàng. Trung bình mỗi ngày, bệnh viện tiếp nhận từ 400 – 700 lượt bệnh khám.

Khoa cấp cứu với đội ngũ Bác sĩ, điều dưỡng cấp cứu được đào tạo chuyên sâu, bài bản, có thể tiếp nhận và xử lý khẩn cấp các trường hợp bệnh. Đồng thời, luôn có sự phối hợp hội chẩn với tất cả các chuyên khoa của Bệnh viện để việc chẩn đoán, điều trị được nhanh chóng, chính xác và đúng theo mức độ ưu tiên của cấp cứu. Bên cạnh đó, khoa cũng được trang bị đầy đủ hệ thống máy móc và phương tiện hiện đại, đủ khả năng phục vụ cho nhiều nhóm chuyên khoa trong cùng một thời điểm và cấp cứu ngoại viện.

Khoa hồi sức tích cực – chống độc được bố trí tại khu vực riêng, thiết kế với khả năng cách ly hoàn toàn, phục vụ cho các mục tiêu chuyên biệt: Hồi sức tim mạch; Hồi sức ngoại khoa; Hồi sức nội khoa và bệnh nhân nặng. Trang thiết bị y tế đảm bảo đồng bộ kết hợp với công nghệ tiên tiến như máy theo dõi bệnh nhân Monitoring, hệ thống bơm tiêm điện, máy truyền dịch tiên tiến cùng hệ thống máy móc công nghệ cao có khả năng theo dõi sát sao chuyển hóa và thông báo chuẩn xác các thông tin về tình trạng của bệnh nhân, đảm bảo phát hiện và xử lý các diễn biến một cách kịp thời và hiệu quả nhất. Hồi sức chống độc được nâng cấp từ 4 giường lên 15 giường bệnh với nhiều trang bị y tế hiện đại và cần thiết như 02 máy thở, 01 máy siêu âm tại giường, 01 máy sốc điện, máy monitoring, bơm tiêm điện, hệ thống khí trung tâm với một đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, tận tụy trong khám và chữa bệnh.

Khoa Nội tổng hợp đảm bảo khám và điều trị nội trú cho người bệnh có bệnh lý nội khoa, đặc biệt các chuyên khoa bao gồm hô hấp, tiêu hóa, thần kinh, cơ xương khớp, tim mạch, nội tiết, v.v. Hiện tại, Khoa đang triển khai và tiếp tục phát triển một số kỹ thuật tiên tiến trong chẩn đoán và điều trị bệnh lý chuyên khoa như: nội soi tiêu hóa có sử dụng thuốc gây mê, nội soi cắt polip ống tiêu hóa, thăm dò chức năng hô hấp, chọc hút dịch khớp, điều trị thuốc sinh học trong viêm khớp dạng thấp, v.v.

Khoa Ngoại tổng quát với đội ngũ Bác sĩ, điều dưỡng được đào tạo chuyên sâu, với sự hỗ trợ về chuyên môn của Bệnh viện Hoàn Mỹ Cửu Long cùng hệ thống trang thiết bị hiện đại đã có nhiều tiến bộ trong chẩn đoán và điều trị ngoại khoa. Khoa đã thực hiện các kỹ thuật từ đơn giản đến phức tạp: cắt ruột thừa nội soi, cắt túi mật nội soi, cắt các u ổ bụng nội soi, khâu thủng dạ dày nội soi, thoát vị bẹn nội soi, cắt tuyến giáp toàn phần, cắt nửa đại tràng, phẫu thuật thay khớp gối, phẫu thuật nội soi (cắt sụn chêm khớp gối, khoan kích thích tủy, v.v.)

Khoa Sản phụ trong những năm đầu mới thành lập chỉ nhận bệnh sanh và các bệnh phụ khoa thông thường. Gần đây, khoa đã có những thay đổi cụ thể về chuyên môn kỹ thuật với các dịch vụ lần lượt được triển khai như: Phẫu thuật nội soi tạo hình vòi trứng, thông tắt tai vòi; dịch vụ phòng sanh gia đình; dịch vụ sanh không đau; bơm tinh trùng vào buồng tử cung (IUI). Bên cạnh lĩnh vực lâm sàng thì cận lâm sàng cũng được phát triển như: Sàng lọc trước sanh, sàng lọc sơ sinh, LiQui PREP, v.v. nhằm phát hiện những trường hợp bất thường để tư vấn điều trị kịp thời, tạo niềm tin cho khách hàng.

Thấu hiểu tầm quan trọng của việc quan tâm và chăm sóc sức khỏe tinh thần của mẹ bầu & mẹ sau sinh, bệnh viện đã đặt mục tiêu mang đến những trải nghiệm chăm sóc toàn diện, từ việc theo dõi tình trạng sức khỏe cho đến việc cung cấp dịch vụ thư giãn hỗ trợ tâm lý tại chỗ. Tháng 7/2023, bệnh viện đã ký kết hợp tác chiến lược cùng Mommy Spa cung cấp dịch vụ spa bầu & sau sinh cùng các dịch vụ đã được triển khai như: gội đầu dưỡng sinh, thư giãn chân chống phù nề, dịch vụ xông vùng y sau sinh, Massage gọi sữa, v.v. Không gian được thiết kế hài hòa, đảm bảo sự riêng tư và yên tĩnh để chị em hoàn toàn thư giãn và tận hưởng những phút giây đáng nhớ trong suốt quá trình mang thai và sau sinh.

Khoa Phẫu thuật – Gây mê hồi sức (PT – GMHS) lúc đầu chỉ có khu phẫu thuật với 2 phòng mổ, thực hiện được các kỹ thuật đơn giản như: gây tê, gây mê nội khí quản, giảm đau trong sản khoa, v.v. Theo thời gian, cùng với sự phát triển chung của bệnh viện cũng như hệ Sản và Ngoại khoa, Khoa PT – GMHS không ngừng củng cố và phát triển, những ngày đầu số lượng phẫu thuật từ 40 – 50 cas/tháng đến nay trên 300 ca/tháng. Đồng thời, Khoa còn phát triển gây mê nội soi tiêu hóa không đau, giảm đau sau mổ. Bên cạnh sự phát triển về chuyên môn, Khoa còn phát triển hệ thống cơ sở vật chất và trang thiết bị cho khu phẫu thuật như: Khu phẫu thuật có 2 buồng mổ với nhiều trang thiết bị đồng bộ và thuốc đáp ứng đầy đủ cho các phẫu thuật lớn; các phòng mổ có hệ thống khí sạch với áp lực dương; hệ thống khí y tế (khí nén, Oxy, máy hút trung tâm) và được trang bị các thiết bị cần thiết: máy gây mê kèm thở, monitor, bàn mổ đa năng, dao điện, dàn máy mổ nội soi, v.v. Khu hậu phẫu từ 4 giường, phát triển lên 8 giường với trang bị cơ bản.

Khoa Liên chuyên đã thành công thực hiện các kỹ thuật quan trọng như: Phẫu thuật mắt đục thủy tinh thể bằng phương pháp Phaco; phẫu thuật mộng ghép kết mạc rời tự thân; phẫu thuật về các bệnh lý Tai – Mũi – Họng như viêm xoang mạn, lệch vách mũi, viêm amydan mạn; phẫu thuật RHM với trường hợp răng mọc kẹt; thực hiện các thủ thuật đốt Laser. Bước đầu triển khai các dịch vụ Phẫu thuật thẩm mỹ như: Phẫu thuật nâng mũi bằng vật liệu đôn nhân tạo, phẫu thuật khâu tạo hình mắt 2 mí, v.v. Với một đội ngũ cán bộ chuyên môn, có trình độ chuyên sâu, Khoa đã khám và điều trị cho hàng ngàn lượt bệnh với hiệu quả điều trị chất lượng cao và chi phí hợp lý.

Trong tương lai, Khoa hướng đến phát triển các kỹ thuật như: Điều trị Glôcôm bằng Laser mống mắt chu biên; mở bao sau đục bằng Laser; tiêm nội nhãn; phẫu thuật đặt ống Sillicon lệ quản – ống lệ mũi; phẫu thuật điều trị gãy lồi cầu xương hàm dưới bằng chỉ thép; phẫu thuật gãy x hàm dưới bằng khung cố định 2 hàm; phẫu thuật gãy xương hàm dưới bằng buộc nút Ivy cố định 2 hàm; phẫu thuật hàm mặt; phẫu thuật nội soi cắt u mũi xoang; phẫu thuật nội soi cắt u vùng vòm mũi họng; nội soi sinh thiết u hốc mũi; nội soi sinh thiết u vòm; Phẫu thuật nội soi cắt u lành tính thanh quản (papiloma, kén hơi thanh quản,…); Sinh thiết u hạ họng; sinh thiết u họng miệng; nội soi hạ họng ống cứng sinh thiết u gây tê/gây mê; nội soi thanh quản ống cứng sinh thiết u gây tê/gây mê; phẫu thuật mở hòm nhĩ kiểm tra/ lấy dị vật; phẫu thuật nạo vét sụn vành tai; phẫu thuật nội soi mở các xoang sàng, hàm, trán, bướm; vá nhĩ, sào bào thượng nhĩ; chăm sóc da; điều trị sẹo rỗ; điều trị chuyên sâu sắc tố; trẻ hóa âm đạo, …

Khoa Dược từ lúc thành lập đến nay luôn không ngừng đẩy mạnh hoạt động dược lâm sàng và thông tin thuốc, tư vấn sử dụng thuốc hợp lý, an toàn, hiệu quả, theo dõi phản ứng có hại của thuốc (ADR). Đồng thời khoa tổ chức tập huấn, đào tạo, thông tin theo định kỳ cho các cán bộ y tế trong bệnh viện về hiệu quả và độ an toàn khi sử dụng thuốc. Hiện tại, khoa tiếp tục xây dựng, hoàn thiện và triển khai các quy trình thao tác chuẩn giảm sai sót trong các khâu.

Khoa Kiểm soát nhiễm khuẩn được thành lập từ năm 2019 trên nền tảng tổ Kiểm soát nhiễm khuẩn. Với chức năng là đầu mối tham mưu cho giám đốc về các biện pháp phòng ngừa và kiểm soát nhiễm khuẩn trong bệnh viện, Khoa đã phối hợp với các khoa/phòng tổ chức triển khai và kiểm tra, giám sát việc thực hiện các biện pháp phòng ngừa và kiểm soát nhiễm khuẩn. Xây dựng định mức, tiêu chuẩn kỹ thuật và đề xuất mua sắm trang thiết bị, phương tiện, vật tư, hóa chất liên quan đến hoạt động kiểm soát nhiễm khuẩn và kiểm tra, giám sát việc sử dụng; Hướng dẫn, chỉ đạo, kiểm tra, giám sát việc thực hiện các hoạt động kiểm soát nhiễm khuẩn của thành viên mạng lưới kiểm soát nhiễm khuẩn. Bên cạnh đó; Hội đồng Kiểm soát nhiễm khuẩn bệnh viện đã xây dựng bộ quy trình kiểm soát nhiểm khuẩn chuẩn dựa theo hướng dẫn Bộ y tế và Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ.

Từ đó, tổ chức triển khai và thực hiện xử lý dụng cụ y tế tập trung cho toàn bệnh viện; cải thiện chất lượng dụng cụ y tế tái sử dụng sau khi đã khử/tiệt khuẩn, bao gồm từ khâu làm sạch, đóng gói, khử/tiệt khuẩn, lưu trữ và sử dụng đều được kiểm soát; thực hiện các giám sát và báo cáo định kỳ hàng tháng về nhiễm khuẩn bệnh viện, tuân thủ thực hành, vệ sinh tay… nâng tỷ lệ rửa tay và rửa tay đúng từ thứ hạng thấp nhất của hệ thống bệnh viện trong tập đoàn lên top đầu với tỷ lệ 100% nhân viên tuân thủ rửa tay và hơn 90% rửa tay đúng. Trong tương lai, Khoa sẽ chuẩn hóa đóng gói các bộ dụng cụ trong túi ép chuyên dụng hay giấy gói là vải không dệt, nhất là dụng cụ phẫu thuật phải được đóng gói trong các thùng container chuyên dụng, loại bỏ hoàn toàn các vải gói thông thường; quản lý dụng cụ tập trung tại trung tâm tiệt khuẩn (CSSD); thực hiện giám sát tiến cứu (cas bệnh mới mắc) trong giám sát nhiễm khuẩn bệnh viện và tăng cường nghiên cứu khoa học và cải tiến chất lượng về kiểm soát nhiễm khuẩn.

Các Khoa Cận lâm sàng cũng được đầu tư theo tiêu chuẩn và phát triển qua từng năm để kịp phục vụ nhu cầu của chuyên môn và nhu cầu khách hàng.  Khoa Chẩn đoán hình ảnh với tiền thân là khoa Cận lâm sàng gồm bộ phận Xét nghiệm, Chẩn đoàn hình ảnh và Thăm dò chức năng. Trang thiết bị hiện có: 01 Máy X-quang cố định sử dụng hệ thống DR, 01 Máy nhũ ảnh sử dụng hệ thống CR, 01 Máy chụp MSCT 16 lát, 04 Máy siêu âm màu 3D/4D, 02 Máy siêu âm 2D. Khoa Chẩn đoán hình ảnh đã hoạt động và vận hành hiệu quả với cường độ cao nhất nhằm đáp ứng nhu cầu chuyên môn của bệnh viện, tận dụng tối ưu các trang thiết bị hiện có.
 

Sản phẩm liên quan

Lời đầu tiên, Quốc Kiệt xin gửi đến Quý khách hàng  lời chúc sức khỏe và lời chào trân trọng nhất.

Được thành lập từ ngày 09/09/2009, sau hơn 10 năm đồng hành cùng Quý khách hàng. Quốc Kiệt tự hào là một trong những công ty hàng đầu trên thị trường Việt Nam về lĩnh vực cung cấp các thiết bị tin học và máy văn phòng như máy in, mực in, máy photocopy, máy scan với nhiều mẫu mã đa dạng và đảm bảo chất lượng cao đến từ các hãng nổi tiếng trên thế giới như HP, DELL, LENOVO, MICROSOFT, LOGITECH, BROTHER, CANON... Cùng sự nỗ lực và phát triển không ngừng, bắt kịp thời đại công nghệ 4.0 và nhu cầu sử dụng của khách hàng. CTY TNHH SX TM & DV QUỐC KIỆT đã cung cấp thêm ra thị trường các sản phẩm công nghệ bao gồm Laptop, Desktop, LCD,…có giá cả phù hợp cho doanh nghiệp, người dùng cá nhân.

Với phương châm “ Chính xác - Chuyên Nghiệp – Nhanh chóng”, tại Quốc Kiệt - quý khách hàng sẽ được mua các sản phẩm chính hãng 100% với mức giá vô cùng hợp lý, dịch vụ sau bán hàng hoàn hảo. Với đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, giàu kinh nghiệm trong nghề cùng thái độ làm việc chuyên nghiệp giúp khách hàng có những lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng. Quốc Kiệt luôn đặt uy tín lên hàng đầu, vì vậy các sản phẩm luôn được đóng gói và kiểm tra kỹ lưỡng bởi các chuyên viên kĩ thuật trước khi đưa đến tay người dùng, khách hàng có thể yên tâm và tin tưởng vào chất lượng sản phẩm chúng tôi cung cấp.

Quốc Kiệt xin gửi lời cảm ơn chân thành đến Quý khách hàng đã dành sự tin tưởng và quan tâm cho chúng tôi. Nếu bạn đang cần tìm địa điểm mua hàng uy tín và chất lượng, hãy chọn công ty Quốc Kiệt. Chúng tôi cam kết sẽ lắng nghe ý kiến đóng góp và mang đến cho bạn trải nghiệm tốt nhất có thể. 

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ QUỐC KIỆT
Địa chỉ: 703/18 Tỉnh Lộ 10, Phường Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, Tp.HCM
Mã số thuế: 030 936 9635

Văn Phòng 1: 480D Cao Thắng, Phường 12, Quận 10, Tp.HCM
Văn Phòng 2: 48 Nguyễn Thị Huỳnh, Phường 11, Quận Phú Nhuận, Tp.HCM
Điện thoại: 028 7308 0879 (8.00 - 17.00) Hotline: 0918 599 433
Email: hanh.dinh@inkdtex.com Website: www.dtex.vn

Chia sẻ:

Bình luận Facebook


  
Hotline 0918 599 433